|
LPA ปี พ.ศ.2564 |
|
|
|
หน่วยที่ 6 การประเมินผลการปฏิบัติงาน |
หน่วยย่อยที่ 1 การประเมินผลการปฏิบัติราชการ |
16. องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นดำเนินการจัดทำข้อตกลง ในการปฏิบัติราชการระหว่าง ส่วนราชการกับผู้บริหารท้องถิ่น |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1. มีหนังสือ/เอกสารเป็นข้อตกลงในการปฏิบัติราชการที่ปรับปรุงให้เป็นปัจจุบัน |
|
|
2. มีรายงานผลการปฏิบัติราชการที่เป็นปัจจุบัน |
|
|
3. มีเอกสารการลงนามของผู้อำนวยการ สำนัก/กอง/ฝ่าย และข้าราชการ พนักงานจ้าง ลูกจ้างประจำ ได้ลงนามทราบทุกคนที่เป็นปัจจุบัน |
|
|
|
17. มีการวิเคราะห์และสรุปผลการประเมินผลการปฏิบัติราชการขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และเข้าที่ประชุมคณะกรรมการประเมินผลตามหลักเกณฑ์ และวิธีการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดีขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นซึ่งมีบุคคลภายนอกร่วมเป็นกรรมการ |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1. คำสั่ง/ประกาศแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินผลฯ ที่มีผู้แทนชุมชน องค์กร ภาคประชาชน ภาคเอกชน ร่วมเป็นกรรมการ ที่เป็นปัจจุบัน |
|
|
2. รายงานการประชุมคณะกรรมการประเมินผลฯ |
|
|
3. รายงานผลการประเมินผลและเสนอ แนวทางการแก้ไขและพัฒนาการปฏิบัติงาน ให้ครบทั้ง 4 ด้าน |
|
|
4. ผู้บริหารท้องถิ่นพิจารณาผลการประเมินและสั่งการเสนอแนวทางการแก้ไขและพัฒนาการปฏิบัติงาน |
|
|
|
หน่วยย่อยที่ 2 ผลคะแนนการประเมินประสิทธิภาพองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (LPA) |
18. องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมีผลคะแนน LPA โดยรวมเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1. ผลคะแนนการประเมินประสิทธิภาพของ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (LPA) ปี 2562 เทียบกับปี 2563 |
|
|
|
หน่วยที่ 7 การเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารงาน |
19. การมอบอำนาจการตัดสินใจ เพื่อปฏิบัติราชการ |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1. หนังสือหรือคำสั่งมอบอำนาจ พร้อมบัญชีการมอบอำนาจแนบท้าย (ไม่ใช่คำสั่งรักษาราชการแทน) ที่เป็นปัจจุบัน |
|
|
2. การมอบอำนาจต้องเป็นเรื่องที่มีผลโดยตรงต่อประชาชนและเป็นอำนาจของผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
|
|
3. จำนวนหรือร้อยละของหนังสือ หรือคำสั่งมอบอำนาจที่ปฏิบัติจริงโดยการลงนามของผู้ได้รับมอบอำนาจ อย่างน้อย ร้อยละ 80.00 |
|
|
4. มีการเผยแพร่ในเว็บไซต์หลักขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
|
|
|
20. มีการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศหรือโทรคมนาคมเพื่อลดขั้นตอนการปฏิบัติงาน |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1. มีและใช้อุปกรณ์อ่านบัตรแบบอเนกประสงค์ (Smart Card Reader) ในการบริการประชาชน |
|
|
2. ตรวจสอบการให้บริการช่องทางเว็บไซต์ หลักขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
|
|
3. ตรวจสอบข้อเท็จจริงที่มีอยู่จริง เช่น มี Wi-Fi ใช้งานจริงหรือไม่ หรือมีการใช้โปรแกรมอนุมัติงานก่อสร้างจริงหรือไม่ เป็นต้น |
|
|
|
|
1 2 3 (4) 5 6 7 8 ....หน้าสุดท้าย >> 38 |